0
โทรหาเรา : 0643366980
ทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 21.00 น
ความแตกต่างดิลโด้แก้วกับดิลโด้ทั่วไป ดิลโด้แก้วกับดิลโด้ทั่วไป ความแตกต่าง?
Date : 21/04/2024
https://www.love2love24.com/ดิลโด้แก้วเป็นของเล่นรูปลึงค์ที่ทำจากแก้ว ดิลโด้ประเภทนี้มีข้อดีเหนือกว่าดิลโด้ทั่วไปหลายอย่าง โดยเฉพาะในแง่ของความเรียบเนียน ไม่เหมือนกับวัสดุอื่นๆ เช่น พีวีซี แก้วไม่เป็นพิษและสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย อย่างไรก็ตาม ดิลโด้ที่เป็นแก้วมักจะเปราะบางมากกว่าพีวีซี ยาง หรือเหล็กกล้า และดิลโด้แบบอื่นยังมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย

อะไรคือดิลโด้แก้ว?
 

ดิลโด้แก้วเป็นของเล่นรูปลึงค์ที่ทำจากแก้ว ดิลโด้ประเภทนี้มีข้อดีเหนือกว่าดิลโด้ทั่วไปหลายอย่าง โดยเฉพาะในแง่ของความเรียบเนียน ไม่เหมือนกับวัสดุอื่นๆ เช่น พีวีซี แก้วไม่เป็นพิษและสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย อย่างไรก็ตาม ดิลโด้ที่เป็นแก้วมักจะเปราะบางมากกว่าพีวีซี ยาง หรือเหล็กกล้า และดิลโด้แบบอื่นยังมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย
 
ดิลโด้อวัยวะเพศชายเทียมเพศสัมพันธ์ที่สมจริงสำหรับผู้หญิง
 
-แก้วสามารถอุ่นหรือทำให้เย็นลงได้เพื่อเล่นกับอุณหภูมิ-เพียงแค่ให้ความร้อนในน้ำอุ่นหรือทำให้เย็นลงในน้ำเแข็งเพื่อการเล่นที่สร้างสรรค์เหมาะสำหรับการเล่นเป็นคู่และการเล่นเดี่ยว
-ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สะดวกสบายและเรียบง่ายต่อการสอดช่วยให้คุณสำรวจและฝึกซ้อมได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยสำหรับขนาดที่ใหญ่ขึ้นพร้อมความยาวและเส้นรอบวงที่มากขึ้น
-ทำจากแก้วคริสตัลเกรดทางการแพทย์ที่ปลอดภัยทนทานเป็นมิตรกับผิวปลอดสารพิษไม่มีรูพรุนและไม่มีผลข้างเคียง
-ขนาดกะทัดรัดเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับการเดินทาง ทำความสะอาดง่ายพื้นผิวเรียบไม่มีเศษตกค้างสะดวกในการใช้และจัดเก็บ
 
 

ทำไมถึงเลือกดิลโด้แก้ว?
 

1. ความปลอดภัยและความสะอาด

แท่งแก้วไม่มีรูพรุน ทนต่ออุณหภูมิ ล้างทำความสะอาดได้ง่ายมากๆ และปลอดภัยต่อร่างกาย ไม่มีอะไรดีไปกว่าความสะอาด ดิลโด้แก้วทำความสะอาดได้ง่ายและจะไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง
คุณสามารถล้างด้วยน้ำร้อน และส่วนใหญ่ยังใช้กับเครื่องล้างจานได้ เพื่อให้ได้ความสะอาดที่ดีที่สุด
ดิลโด้แก้วเป็นมิตรกับเจลหล่อลื่นทุกชนิด คุณสามารถใช้สารหล่อลื่นที่คุณเลือกได้ และจะลื่นปื้นลืนปื้น ไม่ต้องกังวลว่าน้ำมันหล่อลื่นจะเปื้อนหรือทำให้ของเล่นเสียหาย ซึ่งแตกต่างจากวัสดุอื่นๆ

2. การออกแบบที่ยอดเยี่ยม

 ลองนึกถึงภาพดิลโด้แก้วใสที่ดูเหมือนคริสตัลสีสวย ด้านนอกมีพื้นผิวเป็นปุ่มที่ใช้งานได้ดีมาก แต่ยังแสดงถึงความสามารถของผู้ออกแบบด้วย
แล้วสิ่งที่แปลกกว่านี้เล็กน้อยที่มีก้านยาง เส้นโค้ง G หรือพื้นผิวเป็นหลุมเป็นบ่อล่ะทีนี้ ถึงจะไม่ใช่ของโชว์ในห้องนั่งเล่นของคุณ แต่มันเพิ่มความมีระดับและความซับซ้อนมากกว่าดิลโด้พลาสติก

3. สมรรถภาพทางเพศ

อย่าลืมส่วนที่สำคัญที่สุด ดิลโด้แก้วนี้นำไปสู่ความสุขสุดขีด เรียบง่ายต่อการสอดช่วยให้คุณควรหาและฝึกซ้อมมือได้อย่างง่ายและปลอดภัยสำหรับขนาดที่ใหญ่ขึ้นพร้อมความยาวและเส้นรอบวงที่มากขึ้น โดยการค้นหาเซ็กส์ทอยออนไลน์หลังจากคลิ๊กชมในหมวด แท่งคริสตัล แท่งแก้ว

4. มีน้ำหนักที่เหมาะสม

ดิลโด้แก้วมักจะหนักกว่าของเล่นอื่นๆ นั่นหมายความว่ามีความรู้สึกอัศจรรย์ใจในมือคุณและในตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะชอบ G-spot, C-spot หรือ P-spot คุณก็จะได้รับการกระตุ้นและกดไปที่คุณต้องการ สิ่งที่เจ๋งจริงๆ ก็คือ ความรู้สึกที่หนักแน่นนั้นเพิ่มความรู้สึกชั้นสูงของสิ่งต่างๆ ได้จริงๆ การใช้ดิลโด้แก้วของคุณโดยส่วนใหญ่  สิ่งเหล่านี้น่าทึ่งสำหรับการสอดใส่ช่องคลอดและทวารหนัก เพียงทำตามขั้นตอน คำแนะนำ เคล็ดลับ และเทคนิคต่างๆ เพื่อปรับปรุงความเพลิดเพลินของคุณ
สิ่งที่คุณต้องการทำคือใส่ใจกับคุณสมบัติพิเศษอย่างใกล้ชิด 
ประการแรก ดิลโด้แก้วมีความเรียบเนียนเป็นพิเศษ แม้แต่ชิ้นที่มีด้ามเป็นยางหรือพื้นผิวเป็นปุ่มก็ให้ความรู้สึกเรียบเมื่อสัมผัสกับพื้นผิว แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากสิ่งที่ทำจากซิลิโคนหรือยาง หลายคนพบว่าดิลโด้แก้วไม่ต้องการสารหล่อลื่นมากเท่ากับดิลโด้อื่นๆ
 
ตอนนี้ส่วนที่ดีที่สุด ดิลโด้แก้วเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับผู้ที่สนใจในการเล่นแบบควบคุมอุณหภูมิ  ดิลโด้ที่เป็นแก้วสามารถจุ่มลงในน้ำได้อย่างดี
 
ลองทำให้ร่างกายอบอุ่นในน้ำร้อนหรือแช่เย็นในอ่างน้ำแข็ง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็จะรักษาอุณหภูมิได้อย่างสวยงาม เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกอบอุ่นที่สัมผัสได้หรือเย็นสะใจ
 
 
เซ็กส์ทอยเนื้อวัสดุแบบแก้ว : ที่เราเห็นกันส่วนใหญ่เลยนั่นก็คือดิลโด้แท่งแก้ว การทำความสะอาดไม่ได้ยากเย็นจนเกินไปเพียงแค่ล้างSex toy ด้วยสบู่ตามด้วยน้ำก็เพียงพอ ข้อควรระวังคืออย่าให้แก้วสัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงจนเกินไป