0
โทรหาเรา : 0643366980
ทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 21.00 น
เซ็กส์ทอยคืออะไร
Date : 21/04/2024
เซ็กส์ทอยคือวัตถุหรืออุปกรณ์ใดๆ ที่ทำขึ้นเพื่อเพิ่มความสุขทางเพศหรือช่วยให้ถึงจุดสุดยอด เมื่อใช้อย่างปลอดภัย เซ็กส์ทอยสามารถนำองค์ประกอบใหม่ทั้งหมดมาสู่การมีเพศสัมพันธ์ได้ เซ็กส์ทอยมีหลายประเภท และแต่ละประเภทได้รับการออกแบบมาเพื่อความสุขในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

เซ็กส์ทอยคืออะไร

 
เซ็กส์ทอยคือวัตถุหรืออุปกรณ์ใดๆ ที่ทำขึ้นเพื่อเพิ่มความสุขทางเพศหรือช่วยให้ถึงจุดสุดยอด เมื่อใช้อย่างปลอดภัย เซ็กส์ทอยสามารถนำองค์ประกอบใหม่ทั้งหมดมาสู่การมีเพศสัมพันธ์ได้ เซ็กส์ทอยมีหลายประเภท และแต่ละประเภทได้รับการออกแบบมาเพื่อความสุขในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร
 
 

เซ็กส์ทอย 7 ประเภท
 

เซ็กส์ทอยมีรูปร่างและขนาดมากมาย แต่โดยทั่วไปแล้วจะจัดอยู่ใน 7 หมวดหมู่
 
 

ของเล่นทวารหนัก :
เซ็กส์ทอยบางตัวได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อกระตุ้นปลายประสาทในทวารหนักของคุณ ตัวอย่างของของเล่นทางทวารหนัก ได้แก่ ที่อุดก้น เครื่องนวดต่อมลูกหมาก และลูกปัดทวาร สิ่งสำคัญที่ต้องมองหาเมื่อเลือกของเล่นทวารหนักคือฐานที่บาน ฐานที่กว้างขึ้นนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าของเล่นจะไม่เข้าไปในทวารหนักของคุณโดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากทวารหนักไม่ได้หล่อลื่นตามธรรมชาติ ของเล่นทางทวารหนักจึงต้องการจำนวนมาก การหล่อลื่น . อย่าลืมทำความสะอาดของเล่นทวารหลังการใช้แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังแบ่งปันของเล่นกับคู่นอนหรือวางแผนที่จะใช้กับส่วนอื่นของร่างกายคุณ

 
 
 

เกียร์ BDSM :
ของเล่น BDSM สามารถเพิ่มความสุขทางเพศโดยอนุญาตให้แสดงบทบาทสมมติที่โดดเด่นและยอมจำนน หากคุณเพิ่งเริ่มเป็นทาส ลองพิจารณาซื้อกุญแจมือ ผ้าปิดตา หรือสายรัดข้อมือและข้อเท้า รายการง่ายๆ เหล่านี้สามารถเพิ่มองค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นให้กับการมีเพศสัมพันธ์ของคุณโดยบังคับให้คุณจดจ่ออยู่กับทุกความรู้สึกทางร่างกาย หากคุณชอบตบตีแบบอีโรติก ให้ลองใช้ไม้พาย แส้หรือตีก้น เมื่อใช้อุปกรณ์ BDSM ต้องแน่ใจว่ามีคำที่ปลอดภัยตามที่ตกลงกันไว้ซึ่งคุณสามารถใช้หากคุณรู้สึกไม่สบายใจ ความไว้วางใจและการสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญในการเป็นทาสที่ดี

 
 
 

แหวน :
ของเล่นเหล่านี้พันรอบฐานขององคชาตเพื่อหยุดการไหลเวียนของเลือดกลับเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งสามารถช่วยรักษาและเพิ่มการแข็งตัวของอวัยวะเพศ แหวนไก่บางตัวพันรอบถุงอัณฑะเพื่อใช้แรงกดพิเศษ แหวนรองหัวจุกที่ปลอดภัยที่สุดทำมาจากวัสดุที่อ่อนนุ่ม เช่น ซิลิโคน แต่ก็มีวัสดุอย่างเช่น ไททาเนียมหรือสแตนเลสด้วย แหวนไก่แบบสั่นสามารถเพิ่มความสุขทางเพศสำหรับผู้สวมใส่และกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงสำหรับคู่นอน สวมแหวนสำหรับช่วงสั้นๆ เท่านั้น และถอดออกทันทีหากทำให้คุณเจ็บ

 
 
 

สายรัด :
สายรัดช่วยให้คุณสามารถแนบดิลโด้กับร่างกายของคุณสำหรับการเล่นสายรัด ใช้สายรัดเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดหรือทางทวารหนัก สายรัดมักจะพอดีตัวเหมือนชุดชั้นใน แต่บางตัวมีสายรัดที่รัดรอบต้นขาของคุณ คุณอาจสวมสายรัดเพื่อจุดประสงค์ในการเป็นทาส เพื่อความคล่องตัวสูงสุดระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ให้แน่ใจว่าได้รัดสายรัดและดิลโด้ของคุณแนบแน่น

 
 
 

ดิลโด้ :
หนึ่งในเซ็กส์ทอยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ดิลโด้มักมีรูปร่างลึงค์ ออกแบบมาให้สอดเข้าไปในช่องคลอด ทวารหนัก หรือปากได้อย่างสบาย ดิลโด้มีหลายรูปทรงและขนาด แต่มักมีพื้นผิวที่มีซี่โครงหรือกระแทกที่น่าพึงพอใจและทำจากซิลิโคน แท่งคริสตัล แท่งแก้ว และแม้แต่เหล็ก หากคุณกำลังมีเซ็กส์คนเดียว ให้ลองซื้อดิลโด้ที่มีฐานถ้วยดูดที่คุณสามารถยึดติดกับผนังเพื่อใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้

 
 
 

เครื่องสั่น :
เซ็กส์ทอยเหล่านี้ใช้รูปแบบการสั่นสะเทือนเพื่อกระตุ้นส่วนต่างๆ ของร่างกาย เครื่องสั่นภายนอกประกอบด้วยเครื่องกระตุ้นอวัยวะเพศเช่นเครื่องสั่นแบบกระสุนและไม้กายสิทธิ์ซึ่งช่วยเพิ่มความสุขรอบ ๆ อวัยวะเพศหญิงและริมฝีปาก เครื่องสั่นภายในมีรูปทรงเพื่อการสอดใส่ทางช่องคลอดและทวารหนักที่สะดวกสบาย โดยปกติแล้วจะมีโหมดการสั่นอยู่หลายโหมด คุณจึงสามารถค้นหาระดับความแรงที่เหมาะกับคุณได้ เครื่องสั่นแบบผสม เช่น เครื่องสั่นกระต่ายมีทั้งฟังก์ชันภายในและภายนอก กระต่ายเป็นเซ็กส์ทอยลูกผสมที่เจาะได้พร้อมๆ กับจำลองอวัยวะเพศของคุณ

 
 
 

เฟอร์นิเจอร์ทางเพศ :
สร้างขึ้นเพื่อความสนิทสนม เฟอร์นิเจอร์ทางเพศสามารถช่วยให้คุณจัดตำแหน่งร่างกายของคุณในลักษณะที่ยากหรือไม่สบาย หมอนลิ่มเป็นวิธีที่ง่ายในการยกกระดูกเชิงกรานของคุณและอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการเจาะ ตัวอย่างอื่นๆ ของเฟอร์นิเจอร์ทางเพศ ได้แก่ ชิงช้าทางเพศ เก้าอี้นั่งเล่น และที่จับสำหรับอาบน้ำ หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับท่าทางเพศโดยเฉพาะ ให้ลองหาเฟอร์นิเจอร์ทางเพศมาสักชิ้นเพื่อช่วยเหลือคุณ

 
 
 
เซ็กส์ทอยประเภทนี้มีหลากหลายรูปแบบ ออกแบบมาไม่มีที่สิ้นสุด และตัวเลือกมากมายอาจทำให้คุณเลือกไม่ถูก หากคุณมีเวลาเพื่อเลือกหาเซ็กส์ทอยที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ลองเข้าไปหาดูว่ามีแบบใหนบ้างที่สนใจ แบบเซ็กส์ทอย